Search
Thứ 7, 27/04/2024, 13:11 PM
Chủ nhật , 29/10/2023, 09:00 AM

Sự kiện Green Horizon - Những sáng kiến bền vững cho hành tinh xanh

(Tin tức) - Lấy cảm hứng từ podcast Vietnam Innovators ra đời năm 2020, chuỗi sự kiện Vietnam Innovators Summit 2022 do Vietcetera khởi xướng lần đầu tiên vào năm 2022 đã ghi nhận thành công vang dội với hơn 300 người tham dự, 7 chủ đề được thảo luận từ 23 diễn giả uy tín đến từ các doanh nghiệp và tổ chức đi đầu trong nhiều lĩnh vực.

Tiếp nối thành công của Vietnam Innovators Summit 2022, Vietcetera tiếp tục tổ chức phiên bản 2023, nhằm quy tụ những lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu, những tên tuổi và chuyên gia có ảnh hưởng trong . Sự kiện sẽ những hiểu biết sâu sắc hàng đầu trong ngành về công nghệ, tính bền vững, mối giữa con người với con người ... 

Sự kiện Green Horizon - Những sáng kiến bền vững cho hành tinh xanh

"Từ trái sang phải" Trần Kiều Anh (Nhà sáng lập & CEO, Dòng Dòng), Nguyễn Lâm Thảo Tâm "Diễn viên, MC & Influencer" và An Trương "Host, Vietcetera".

Gần đây, nhận thức của các doanh nghiệp, các nhà hoạch định chính sách và công chúng nói chung ở Việt Nam về tính bền vững đã tăng lên đáng kể. Đặc biệt khi vấn đề môi trường nổi lên như một trong những thách thức hàng đầu nhất tác động đến tăng trưởng và xã hội của Việt Nam. Chia sẻ ý nghĩ này, Vietcetera tổ chức hội nghị GREEN HORIZON, một phần của Vietnam Innovators Summit, cùng các nhà đổi mới sáng tạo Việt Nam trao đổi, học hỏi và tìm kiếm các giải pháp để tạo nên một cộng đồng kinh doanh bền vững, hướng tới xây dựng cuộc sống bền vững, cùng hành động vì một tương lai xanh hơn. 

Sự kiện Green Horizon - Những sáng kiến bền vững cho hành tinh xanh

Tiến sĩ Joao Manuel Fialho, Giảng viên cấp cao & Giám đốc Trung tâm Đào tạo sau Đại học, Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV).

Vietnam Innovators Summit 2023 - GREEN HORIZON là sự kiện B2C kéo dài một ngày, tập trung vào việc truyền cảm hứng và thu hút người và doanh nghiệp tận tâm hành động vì các sáng kiến và đổi mới bền vững như một phần trong hành trình chuyển đổi xanh của Việt Nam.

Đặc biệt, dàn diễn giả uy tín tại chương trình bao gồm lãnh đạo từ các công ty và thương hiệu bền vững, doanh nhân môi trường và xã hội, chuyên gia, nhà lãnh đạo tư tưởng và người có ảnh hưởng. 

Các chủ đề được thảo luận trong sự kiện vô cùng đa dạng, hướng tới nhiều khía cạnh khác nhau trong mục tiêu cùng hành động vì môi trường và phát triển bền vững. 

       Thay đổi thói quen để hành động bền vững

       Định hình tương lai - Sáng kiến cho một tương lai xanh hơn

       Xây dựng một thương hiệu bền vững: Giá trị và mục tiêu

       Lựa chọn và thực hành lối sống Eco-friendly

       Tìm hiểu các case study, các ý tưởng bền vững thành công tại địa phương

Green Horizon dự kiến có sự tham gia đông đảo của hơn 200 đại diện đến từ các tổ chức, doanh nghiệp với sứ mệnh phát triển bền vững, các nhà giáo dục và sinh viên, những người thực hành phát triển bền vững và các doanh nghiệp, những người trẻ đang tạo được sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng nhờ theo đuổi lối sống xanh, tích cực và thân thiện với môi trường.

Sự kiện Green Horizon - Những sáng kiến bền vững cho hành tinh xanh

Lễ trao giải Quán quân của cuộc thi Green Horizon Pitch

Không chỉ có các phần trình bày và thảo luận, Green Horizon còn tạo ra một sân chơi sáng tạo “Green Horizon Pitch Contest”. Đây là cơ hội thú vị để các cá nhân và doanh nhân sáng tạo, chu đáo giới thiệu các giải pháp xanh và đổi mới nhằm giải quyết một vấn đề hoặc thách thức đối với tính bền vững và nhận được tài trợ để thực hiện các sáng kiến chiến thắng. 

Sự kiện Green Horizon - Những sáng kiến bền vững cho hành tinh xanh

"Từ trái sang phải"  Ông Lê Quang Minh "Trưởng phòng Thương mại Bán lẻ, Decathlon Việt Nam", Ông Leonardo Garcia "Tổng Giám đốc, Coca-Cola Việt Nam và Campuchia" và Ông Miro Nguyễn "Giám đốc Chiến lược, VinAI".

Cuộc thi khởi đầu với vòng sơ tuyển diễn ra online bắt đầu từ ngày 03/10/2023. Các thí sinh sẽ gửi cho BTC ý tưởng và video clip về sáng kiến của mình. Ban Giám Khảo (BGK) sẽ lựa chọn 05 bài thi đạt tiêu chuẩn để bước tiếp vào Vòng Chung Kết. Vòng Chung Kết sẽ được tổ chức vào ngày 28/10/2023 tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon (Số 8-15 Tôn Đức Thắng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) với sự góp mặt của BGK là các chuyên gia, doanh nhân và đại diện từ các tập đoàn hàng đầu của Việt Nam.

Top 5 thí sinh sẽ trình bày (pitching) sáng kiến của mình; BGK và khán giả sẽ đánh giá phần thể hiện của các thí sinh dựa theo các tiêu chuẩn và chọn ra 02 thí sinh chiến thắng cùng 01 bài thi ấn tượng được bình chọn bởi khán giả.


Bánh canh hẹ Phú Yên ở Sài Gòn
Sợi bánh canh, hẹ, chả cá... được mang từ Phú Yên vào Sài Gòn để làm nên món ăn đúng...
 
Lỗ chân lông to ở mũi và má khắc phục thế nào?
Tuyệt chiêu điều trị lỗ chân lông to ở mũi và má đơn giản mà mang đến nhiều bất ngờ...
 
Ghim ngay cách làm đẹp da bằng rau má chống lão hóa và thải độc cho da
Các nhà sản xuất thường thêm chiết xuất rau má trong các loại kem dưỡng ẩm dành cho da khô...
 
Mẹo làm đẹp với dầu nụ tầm xuân giúp giảm nếp nhăn, ngăn ngừa khô da
Vitamin C trong dầu nụ tầm xuân cũng hỗ trợ sản xuất collagen giúp giảm nếp nhăn.
 
4 kiểu cha mẹ 'giả vờ' khiến tương lai con cái xán lạn
Giỏi 'ngụy trang', tin tưởng, hướng dẫn con, cho con không gian và cơ hội để trưởng thành, học cách...
Mẹo hay giúp tăng tuổi thọ nệm không phải ai cũng biết
Chăm sóc nệm đúng cách không chỉ giúp tăng tuổi thọ nệm mà còn cải thiện chất lượng giấc ngủ....
 
Những tín hiệu mới nhất từ chiến lược giá rẻ của Thế giới di động
Trong tháng 4, doanh thu các chuỗi điện máy của MWG đã tăng 30% so với tháng trước và dự...
 
Du lịch toàn cầu khi thiếu khách Nga
Sự thiếu vắng khách Nga đang làm tiêu tan hy vọng sớm phục hồi du lịch ở một số quốc...
 
3 loại kem chống nắng nên trang bị thêm vào tủ đồ mỹ phẩm mùa hè
Cùng với kem chống nắng (kem dạng lỏng) thì bạn nên trang bị thêm một số sản phẩm kem chống...
 
CEO Google bị nhân viên châm biếm vì lương cao
Sundar Pichai nói buồn khi phải sa thải 12.000 nhân viên nhưng lại là CEO nhận lương cao bậc nhất...
Top
Điện thoại:

Kinh tế Việt - https://kinhteviet.vn/. All Right Reserved

Email: mediavietnam9999@gmail.com

0.24562 sec| 1609.602 kb