Nhà thiết kế danh tiếng Cordelia de Castellane đã khéo léo tạo nên 45 thiết kế đồng phục cho Sofitel, với những đường cắt may mềm mại đậm chất Paris và loạt phụ kiện độc đáo, đại diện cho đỉnh cao của sự sang trọng và thanh lịch kiểu Pháp.
Trao quyền cho 25,000 nhân viên cùng lan tỏa tinh thần French Zest (Lòng nhiệt huyết người Pháp)
Sofitel và Cordelia de Castellane đã hợp tác tạo nên bộ quy chuẩn đồng phục mới dành cho toàn thể nhân viên tại hơn 120 khách sạn trên thế giới. Với kinh nghiệm dày dạn trong các nhà mốt xa xỉ danh tiếng nhất nước Pháp, Cordelia mang đến cho bộ sưu tập nét hiện đại và tinh tế, đồng thời vẫn bảo tồn những chuẩn mực cao nhất của nghệ thuật chế tác Pháp.
Màn hợp tác giữa Sofitel và Cordelia de Castellane là hiện thân cho tinh thần thanh lịch kiểu Pháp. Các mẫu đồng phục được thiết kế riêng như một lời tôn vinh dành cho 25,000 nhân viên khách sạn trên toàn cầu, đồng thời cũng thể hiện sự trân trọng đối với văn hóa cá nhân hóa trải nghiệm dịch vụ, kế thừa từ nghệ thuật hiếu khách Pháp. Với những đường cắt mềm mại, đậm chất Paris, cùng các phụ kiện tinh giản nhưng trang nhã, bộ sưu tập phá vỡ sự đơn điệu thường thấy ở trang phục đồng phục truyền thống, mang đến một tuyên ngôn táo bạo và chân thực về phong cách Pháp thanh lịch.
Sự hợp tác này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phục hưng của Sofitel, trong bối cảnh thương hiệu tiếp tục mở rộng toàn cầu với kế hoạch khai trương 32 khách sạn mới trong ba năm tới. Tất cả các khách sạn này đều mang tinh thần Sofitel: kết hợp sự tươi mới của nước Pháp với chiều sâu văn hóa địa phương - một cam kết được thể hiện qua biểu tượng “Cultural Link” (Kết nối văn hoá), logo mang tính biểu tượng tạo nên nhịp cầu nối liền các nền văn hóa trên thế giới.
Bộ sưu tập Vestiaire mới nổi bật với họa tiết logo đồ họa của Sofitel được thể hiện qua những mẫu in độc quyền, biến dấu ấn thị giác của thương hiệu thành một họa tiết monogram mang đẳng cấp xa xỉ.
Tủ đồ Vestiaire cao cấp, linh hoạt và phát triển không ngừng
Được thiết kế với tiêu chí linh hoạt làm trọng tâm, bộ trang phục mới của Sofitel mang đến một cách tiếp cận thời trang hiện đại, phù hợp với từng vị trí công việc và từng điểm đến. Dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của Cordelia de Castellane, bộ sưu tập khéo léo kết hợp những đường nét cổ điển vượt thời gian với các yêu cầu thực tiễn, thể hiện qua chất liệu cao cấp, kết cấu đa dạng và bảng màu phong phú – phù hợp cho cả khách sạn thành thị lẫn khu nghỉ dưỡng ven biển.
Mỗi thiết kế đều được làm từ chất liệu bền bỉ, co giãn, đã trải qua quá trình thử nghiệm thực để đảm bảo đáp ứng các yêu cầu làm việc thường nhật của các nhân viên khách sạn. Bộ trang phục dễ dàng thích ứng với mọi vóc dáng, vị trí công việc và điều kiện khí hậu, bảo đảm sự thoải mái đi kèm với vẻ thanh lịch.
Mỗi mẫu đồng phục đều được thiết kế theo các nguyên tắc hoạt động có trách nhiệm với cộng đồng của Sofitel. Đồng phục được chế tác từ những nguyên liệu chất lượng cao, có khả năng chống chịu tốt với tần suất sử dụng thường xuyên, đồng thời vẫn giữ được vẻ sang trọng nhờ các chi tiết tinh tế và đường may hoàn hảo.
Tủ đồng phục mới này cũng là minh chứng cho định hướng xa xỉ có trách nhiệm của Sofitel. Bộ sưu tập được Paris Good Fashion đồng phát triển, đảm bảo quá trình sản xuất tuân thủ các nguyên tắc về bền vững, dễ sửa chữa và có thể tái chế – giảm thiểu tác động đến môi trường và góp phần quản lý tài nguyên một cách hiệu quả hơn.
The new uniforms will integrate the “Cultural Link”, Sofitel’s iconic logo which creates a bridge between world's cultures
Cordelia de Castellane, người định hình tinh hoa sáng tạo của Sofitel Vestiaire
Nguồn cảm hứng làm nên bộ sưu tập mới này bắt nguồn từ thế giới sáng tạo độc đáo của Cordelia de Castellane, nhà thiết kế nổi tiếng với phong cách kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Tầm nhìn của bà về sự xa xỉ là sự giao thoa tinh tế giữa vẻ thanh lịch vượt thời gian và tinh thần sáng tạo táo bạo, hòa quyện những yếu tố cổ điển và đương đại một cách nhuần nhuyễn.
“Bộ sưu tập Vestiaire của Sofitel không đơn thuần là đồng phục, mà là cả một tuyên ngôn. Đó là lời tri ân gửi đến các đội ngũ nhân viên, những người đầu tiên hiện thân cho sự phục hưng của thương hiệu Sofitel. Bộ đồng phục toát lên niềm vui khi được gắn bó cùng một thương hiệu, là niềm tự hào khi trở thành đại sứ của thương hiệu ấy, và là khát khao khoác lên mình những giá trị chung, dù là qua lụa, len hay cotton. Chúng tôi mong muốn những bộ đồng phục có chiều sâu cảm xúc, chuẩn mực và tinh tế, nhưng cũng phải mang nét thanh lịch nhẹ nhàng. Vì vậy, chúng tôi cần một người có tầm nhìn. Sự hợp tác với Cordelia de Castellane chính là sự hội ngộ giữa hai quan niệm về sự xa xỉ, gắn kết bởi niềm đam mê chung với thiết kế đỉnh cao,” bà Maud Bailly, Tổng Giám đốc Sofitel Legend, Sofitel, MGallery và Emblems chia sẻ.
“Với tôi, Sofitel như chiếc bánh madeleine của Proust (madeleine de Proust). Sofitel mang theo ký ức tuổi thơ, gợi về những khách sạn nổi danh, và một hình dung rất riêng về sự xa xỉ kiểu Pháp. Sofitel không chỉ là một thương hiệu khách sạn, mà là một phong cách sống, sự thanh lịch tự nhiên đi kèm với tinh thần cởi mở với thế giới. Paris là nguồn cảm hứng chính cho bộ sưu tập này, bởi Paris đồng nghĩa với sự thanh lịch không gắng gượng, với chiều sâu văn hóa, kỹ thuật cắt may tinh xảo và lối sáng tạo đầy bản lĩnh. Tôi mong muốn đem tới một tủ đồ thể hiện được sự tinh tế kiểu Paris, đồng thời mang lại sự ấm áp của lòng hiếu khách và niềm tự hào khi đại diện cho một điểm đến thân quen. Đây là những thiết kế được tạo ra hướng tới sự bền vững, có thể chuyển động linh hoạt cùng cơ thể, để mỗi nhân viên đều cảm thấy đẹp, tự do và kiêu hãnh khi khoác lên mình” Cordelia de Castellane chia sẻ thêm.
VỀ SOFITEL
Là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực khách sạn hạng sang mang phong cách Pháp từ năm 1964, Sofitel ngày nay đại diện cho phong cách sống sang trọng đầy cảm xúc, với dấu ấn Pháp tinh tế. Sự hòa quyện giữa tinh thần joie de vivre và bản sắc văn hoá địa phương mang đến cho du khách những trải nghiệm chân thật và đầy tinh tế. Tại Sofitel, vẻ đẹp nằm ở từng chi tiết, nơi những thú vui giản dị như ẩm thực hay giấc ngủ được nâng tầm thành nghệ thuật, tạo nên những khoảnh khắc khác biệt.
Hiện Sofitel có hơn 120 khách sạn thanh lịch và độc đáo tại các điểm đến hàng đầu trên thế giới. Một số khách sạn nổi bật bao gồm Sofitel Le Scribe Paris Opera, Sofitel London St James, Sofitel Dubai The Obelisk, Sofitel Mexico City Reforma và Sofitel Ambassador Seoul.
Thương hiệu còn sở hữu bộ sưu tập khách sạn di sản mang tên Sofitel Legend, nổi tiếng với vẻ đẹp vượt thời gian và lịch sử phong phú, như Sofitel Legend Old Cataract Aswan hay Sofitel Legend Metropole Hanoi. Gần đây, Sofitel cũng đã ra mắt dòng sản phẩm Sofitel Residences, định hình phong cách sống sang trọng với thiết kế đẳng cấp và dịch vụ đặc trưng của thương hiệu.
Sofitel là thành viên của tập đoàn Accor, một trong những tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới với hơn 5.500 khách sạn tại hơn 110 quốc gia; và thuộc chương trình khách hàng thân thiết ALL - Accor Live Limitless, mang đến nhiều ưu đãi, dịch vụ và trải nghiệm phong phú.
sofitel.com | all.com | group.accor.com
Kinh tế Việt - https://kinhteviet.vn/. All Right Reserved
Email: mediavietnam9999@gmail.com